HIIT (Hight Intensity Interval Traning) là phương pháp tập luyện dựa trên hiệu quả của chuỗi vận động cường độ cao nhằm đưa cơ thể đến giai đoạn lý tưởng nhất của quá trình đốt mỡ. Được mệnh danh là Vua Phòng Tập, HIIT không chỉ mang lại cho bạn vóc dáng săn chắc trong thời gian ngắn mà còn gia tăng sức chịu đựng của tim mạch, duy trì sức bền và sự dẻo dai cho cả cơ thể.

- Giảm Mỡ // Nhanh & Lành mạnh
- Xả Stress // Sảng khoái & Yêu đời
- Săn Chắc, Cắt Nét Cơ thể

Hãy tập HIIT khi bạn không còn đủ kiên nhẫn với những bài tập giảm cân cường độ thường. Hãy để cả cơ thể được đốt cháy trong cảm giác sảng khoái, hưng phấn và vượt qua giới hạn sức mạnh của chính mình!

HIIT được áp dụng thông qua một hệ thống bài tập cường độ cao với những quãng nhanh - chậm luân phiên. Không có sự hỗ trợ của máy móc và hạn chế tối đa các dụng cụ phụ trợ, HIIT sử dụng 100% sức mạnh và thử thách sức chịu đựng của chính cơ thể con người.

Từng động tác được chọn lọc, tập trung vào các bộ phận như: Bụng, mông, đùi, cánh tay.... đòi hỏi cơ thể phải thực sự vận động để tiêu hao năng lượng. Cơ thể càng nóng, lượng calorie tiêu hao càng nhiều.

Tổng thời gian một buổi tập HIIT gói gọn trong 30’, trong đó mỗi tổ hợp chuỗi vận động sẽ kéo dài 5’ rồi thả lỏng cơ thể 10-20 giây sau đó bắt đầu một chuỗi vận động cường độ cao khác.

GIẢM MỠ SIÊU TỐC

HIIT đốt cháy 1000kl/h, hiệu quả đốt mỡ gấp 9 lần bài tập cường độ thường. Chỉ số Afterburn - "Đốt mỡ sau tập" lên đến 38 tiếng sẽ tiếp tục tiêu hao calo và giảm mỡ.

SĂN CHẮC CẮT NÉT

HIIT kiến tạo đường cong cho cơ thể bằng động tác mạnh & trực tiếp lên cấu trúc cơ. Quá trình đốt mỡ song song với làm săn chắc, nảy nở các phần cơ, ngăn chặn tối đa tăng cân trở lại.

XẢ STRESS

Với chuỗi vận động cường độ cao đan xen giữa căng cơ, thăng bằng và kháng lực, HIIT tác động sâu đến từng nhóm cơ lớn nhỏ, kích thích hệ thần kinh trung ương, giúp xả stress.

TĂNG SỨC KHỎE

HIIT giúp cải thiện độ nhạy của insulin, giảm cholesterol xấu LDL, tăng cholesterol tốt HDL có lợi cho sức khỏe tim mạch cũng như giảm thiểu nguy cơ mắc tiểu đường và béo phì.

TẬP THỬ NGAY

AI CẦN TẬP HIIT

  • Người thừa cân béo phì, ăn kiêng nhưng vẫn béo, cơ thể kém săn chắc
  • Phụ nữ sau sinh bị béo bụng, mỡ thừa tích tụ nhiều
  • Ngồi văn phòng, ít vận động, nam giới béo bụng do uống nhiều rượu bia
  • Người gặp các vấn đề về sức khỏe như xương khớp, mỡ máu, sinh lý...
  • Người thất bại với Gym và môn thể thao khác, hiệu quả tập luyện thấp
  • Người muốn cải thiện vóc dáng vì cơ thể mất cân đối bởi mỡ bụng, đùi, mông...

100% TẬP LUYỆN CÙNG
HUẤN LUYỆN VIÊN

Nhiều người đến phòng tập không có huấn luyện viên dẫn tới tập sai tư thế gây ảnh hưởng cơ, xương khớp, cột sống...Tại Lykos, các Huấn Luyện Viên hướng dẫn, điều chỉnh từng động tác giúp học viên tập đúng và đạt mục tiêu giảm mỡ nhanh, lành mạnh.

Huấn Luyện Viên theo dõi sâu sát, thúc giục để học viên không có cơ hội bỏ cuộc. Khi đã quen với những vận động cường độ cao, tinh thần sảng khoái, Huấn Luyện Viên sẽ giúp bạn tìm ra ngưỡng vận động của bản thân, phá vỡ giới hạn, tăng sự dẻo dai, chiến thắng sức ỳ và tận hưởng cuộc sống.

CHƯƠNG TRÌNH TẬP RIÊNG

Dựa vào thể trạng và mục tiêu của học viên, huấn luyện viên sẽ đưa ra giáo án tập luyện phù hợp nhằm phát huy tối đa tiềm năng của mỗi cá nhân, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

TƯ VẤN DINH DƯỠNG

Huấn Luyện Viên trực tiếp tư vấn chế độ dinh dưỡng khoa học cho từng học viên, điều chỉnh lượng calo tiêu thụ và nạp vào, giúp đạt mục tiêu nhanh chóng và bền vững.

LỊCH TẬP LINH HOẠT

Lịch tập luyện linh hoạt thích hợp với người bận rộn. Học viên có thể bảo lưu khóa tập và quay lại tập luyện khi đã sẵn sàng để được đảm bảo tối đa lợi ích cá nhân.

KIỂM TRA SỨC KHỎE

Học viên được kiểm tra sức khỏe hàng tuần, theo dõi sự thay đổi của cơ thể sau thời gian tập một cách sát sao và chi tiết, từ đó có sự điều chỉnh chế độ tập hợp lí nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
nguoi-that-viec-that-1

NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT

HỌC VIÊN NGUYỄN CÔNG TUYÊN

nguoi-that-viec-that-2

NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT

HỌC VIÊN NGUYỄN THANH HƯỜNG

  • Họ và tên*full name
    0
  • Email*a valid email address
    1
  • Điện thoại*full name
    2
  • Năm sinh*full name
    3
  • Thể trạng, chiều cao, cân nặng và mục tiêu tập luyện của bạn?*something more
    4
  • 5
  • Cơ sở 1: Tầng 2

    Nhà Thể Thao Đa Năng

    Trung Kính Thượng

    Ngõ 124 Hoàng Ngân

    Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

    Cơ sở 2: Tầng 4, toà nhà 101A

    Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

  • Hotline:

    0961 669 938

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ NGAY HÔM NAY